1. พันธกิจ / ภารกิจ ( Mission ) ขององค์กร
- กระจายข้อมูลต่างๆของร้านและทำใ
2.โครงร่างของบริษัท
- เป็นเจ้าของร้านเพียงผู้เดียว และมีผู้ช่วยที่คอยทำงานสนับสนุ
3.การวิเคราห์สภาพแวดล้อมขององค
- จุดแข็ง คือ เป็นที่ผ่อนคลายที่ดีที่หนึ่ง
- จุดอ่อน คือ ร้านอาจอยู่ไกลไปนิดนึง
- โอกาส คือ มีทางเป็นไปได้อย่างมากที่จะขาย
- อุปสรรค คือ คู่แข่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเ
4.การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาส
- จะทำการบอกกันปากต่อปาก มีโปรโมชั่นต่างๆ และโฆษณาเท่าที่จะสามารถทำได้
5.วัตถุประสงค์ ขององค์กร
- สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และทำให้คนรู้จัก
6.นโยบายขององค์กร
- เป็นนโยบายองค์กรเอกชน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น