วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กลยุทธ์ของหน่วยงาน

1. พันธกิจ / ภารกิจ ( Mission ) ขององค์กร
- กระจายข้อมูลต่างๆของร้านและทำให้มีผู้สนใจมากยิ่งขึ้น
2.โครงร่างของบริษัท
- เป็นเจ้าของร้านเพียงผู้เดียว และมีผู้ช่วยที่คอยทำงานสนับสนุ
3.การวิเคราห์สภาพแวดล้อมขององค์กรแบบ SWOT
- จุดแข็ง คือ เป็นที่ผ่อนคลายที่ดีที่หนึ่ง
- จุดอ่อน คือ ร้านอาจอยู่ไกลไปนิดนึง
- โอกาส คือ มีทางเป็นไปได้อย่างมากที่จะขายกิจการ
- อุปสรรค คือ คู่แข่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
4.การวิเคราะห์กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์องค์กร
- จะทำการบอกกันปากต่อปาก มีโปรโมชั่นต่างๆ และโฆษณาเท่าที่จะสามารถทำได้
5.วัตถุประสงค์ ขององค์กร
- สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และทำให้คนรู้จัก
6.นโยบายขององค์กร
- เป็นนโยบายองค์กรเอกชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น