วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

1.การสำรวจองค์กรเบื้งต้น
ในฤดูใบไม้ผลิปี 2010 เราสร้างตัวเองในที่คุ้นเคย BygdøyAllé
คุณจะพบกับเราได้ที่ BygdøyAllé 19 - ไม่ไกลจาก Solli Plass นี้เป็นส่วนหนึ่งของ Frogner โดดเด่นด้วยภูมิทัศน์ที่มีชีวิตชีวายังผ่อนคลายด้วยร้านอาหารบาร์และร้านบูติกที่ทันสมัย
นอกจากนี้เราเพิ่งเปิดสาขาใน Skippergaten ที่ 9 ในเนื้อตารางถัดจาก Bastion Hotel มีที่จอดรถได้ง่ายในด้านหน้าของอาคารสถานที่ นี้เป็นพื้นที่ที่มีความใกล้ชิดกับโอเปร่าและBjørvikaอยู่ภายใต้การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ สถานที่ได้รับการปรับปรุงและได้ประสบความสำเร็จที่จะเปิดเผยบางส่วนของปีเดิมมากกว่า 250
ผนังเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของสถานที่
นี้ได้สร้างบรรยากาศที่พิเศษมากที่สมัยก่อนและใหม่จะใส่กันความสมดุลในความสะดวกสบายและเป็นธรรมชาติ
รูปแบบของสถานที่ทั้งสองมักจะเป็นไทยที่มีบรรยากาศสบาย ๆ และบรรยากาศสบายที่ทุกอย่างมุ่งไปที่การให้บริการลูกค้าของเราความผ่อนคลายและสุขภาพ ในวันที่เครียดเป็นอย่างอื่น

2.การวิเคราะห์ความต้องการขององค์กร
ทางร้านของเราได้มีสื่อหลายอย่างในการโฆษณาเช่นเพจเฟสบุค ทวิตเตอร์ บลอคเกอร์ โดยทางร้านเราได้มีการอัพเดทข่าวสารอยุ่อย่างสม่ำเสมอการตอบรับของผู้บริโภคก็ถือว่าได้ผลดี มีลูกค้ามาอุดหนุนเพิ่มมากกว่าเดิม

3.การออกกแบบระบบ
การออกแบบเพจต่างๆ เราได้ทำให้ดูสบายตา เหมาะกับบรรยากาศในการนวดสปา ทำให้ผู้คนอยากมานวดสปาเพิ่มมากขึ้น ลูกค้าร้านเราจึงเพิ่มมากขึ้น

4.การจัดหาอุปกรณ์ของระบบ
เราได้จัดการแชร์บลอค เพจ ทวิตเตอร์ ผ่านหลายทาง โดยมีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ มีการเชิญชวนเพื่อนให้เข้าไปดูและติดตามได้ที่
-Fanpage https://www.facebook.com/ChanapaSpa555
-twitter https://twitter.com/parkj_k
-blogger http://jokererer.blogspot.com/

5.การติดตั้งระบบและการบำรุงรักษาระบบ
จะมีการแชร์เพจ ทวิตเตอร์ บลอค อยู่อย่างสม่ำเสมอ ทำให้คนอื่นๆเห็นและได้มาติดตาม ส่วนการบำรุงรักษานั้น เรามีการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับร้านเรา และปรับปรุงรูปแบบใหม่ๆเสมอ เพื่อไม่ให้เบื่อกับรูปแบบเดิมของหน้าเพจ ทวิตเตอร์ และบลอค เราจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขไปเรื่อยๆ เพื่อให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น